Khẩu trang 3M – 8210 là một thiết kế thông minh giúp người dùng có thể hạn chế tối đa tác hại do không khí ô nhiễm, bụi bẩn. Nếu anh em đã và đang làm việc trong các môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với các loại khí độc, khói, bụi… thì khẩu trang 3M – 8210 là một lựa chọn tuyệt vời. Ngay sau đây namtrungsafety sẽ cung cấp cho các anh em kỹ sư, công nhân những điều thú vị về khẩu trang 3M này.

Khẩu trang 3M – 8210

Khẩu trang 3M – 8210 chính hãng từ Singapore

3M – 8210 là một sản phẩm của thương hiệu 3M của Singapore. Đây là một thiết kế khẩu trang độc đáo, mới lạ với nhiều các công dụng tuyệt vời mà các loại khẩu trang thông thường không có được. Khẩu trang bảo hộ 3M – 8210 hiện nay có giá thành rất rẻ mà lợi ích mà nó đem lại cho các anh em công nhân, kỹ sư, những người thường xuyên phải tiếp xúc với các môi trường có nhiều bụi, khói độc hại là rất lớn.

Thông số kỹ thuật của 3M – 8210

Khẩu trang 3M – 8210 có xuất xứ từ Singapore, một trong những nước đi đầu về khoa học, kỹ thuật trong khu vực Đông Nam Á, Châu Á và trên thế giới. Do đó, những thiết kế dù chỉ là khẩu trang thì họ vẫn luôn có sự chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng.

Khẩu trang 3M – 8210 là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn NIOSH N95 chất lượng cao. Đây là dòng khẩu trang không dệt, có than hoạt tính với 3 lớp bảo vệ là:

  • Một, lớp vải được làm từ các vật liệu là vải tốt, không gây dị ứng với da và độ đàn hồi cũng như co giãn tốt. Khẩu trang này sẽ giúp anh em che kín các khe hở trên mặt để tránh tiếp xúc với các khí độc hại đến tối đa. Với thiết kế thông minh phù hợp với da dạng các khuôn mặt nên khẩu trang 3M – 8210 phù hợp với tất cả mọi người.

Khẩu trang 3M – 8210

  • Lớp thứ hai của khẩu trang 3M – 8210 là lớp than hoạt tính có tấm lọc than hoạt tính sản xuất với 100% nguyên liệu hoàn toàn là cacbon hoạt tính ép chặt trong vải. Do vậy, khả năng lọc của 3M – 8210 lên tới 99% các loại vi khuẩn, bụi dạng hạt có kích cỡ nhỏ chỉ khoảng 0,3 micron. Điều này có nghĩa là khẩu trang 3M – 8210 có công dụng tương đương như các loại khẩu trang đặc chủng của ngành y tế, có khả năng chống lại các tác động của độ ẩm không khí, trợ lực cho hô hấp hiệu quả.
  • Thứ ba là lớp sợi hoạt tính. Lớp này có công dụng bảo vệ sức khỏe con người chống lại các loại không khí ô nhiễm, tạo nên độ thoáng và không gây kích ứng cho các loại da.

Thông thường, trong một hộp khẩu trang 3M – 8210 sẽ có 20 cái/hộp mà giá cả lại rất rẻ. Do vậy, anh em hoàn toàn có thể sắm nhiều để sử dụng bảo vệ sức khỏe của chính mình.

>> Mời quý khách hàng xem thêm các sản phẩm khẩu trang 3M khác : Khẩu trang 3M – 9001Khẩu trang 3M – 8822

Lý do nên lựa chọn khẩu trang 3M – 8210

Môi trường sống ô nhiễm, môi trường lao động thường xuyên tiếp xúc với khói, bụi độc hại là nguyên nhân khiến cho chúng ta, đặc biệt là anh em công nhân, kỹ sư không thể không dùng khẩu trang. Khẩu trang 3M giá rẻ sẽ đem đến cho anh em sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, với các tính năng ưu việt, đạt các điểm 10 về chất lượng. Chắc chắn 3M – 8210 sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho các anh em thường xuyên phải mài, chà, cắt, hàn xì, chà nhám…

khau-trang-3m-8210

Nếu các anh em vẫn chưa tìm được khẩu trang bảo hộ lao động ưng ý thì khẩu trang 3M -8210 quả thực là một sự lựa chọn nên được ưu tiên hàng đầu. Các anh em muốn tìm hiểu thêm hay cần tư vấn về các loại khẩu trang bảo hộ lao động khác có thể liên hệ ngay với namtrungsafety để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.