Khẩu trang 3M – 9332 là sản phẩm dành cho những người dùng thường xuyên tiếp xúc với các môi trường nhiều bụi bặm, hơi độc và nhiều vi khuẩn,… Cùng Namtrung Safety tìm hiểu về khẩu trang vải 3M – 9332 để biết thêm về những tác dụng bất ngờ của loại khẩu trang bảo hộ này nhé!

Khẩu trang 3M – 9332

3M là một thương hiệu tiếng tăm, uy tín đạt chuẩn chất lượng của châu Âu. Do đó, không quá ngạc nhiên khi kể cả những vật dụng nhỏ như khẩu trang cũng được hãng này sản xuất đến 4 – 5 mã. Mỗi mã này đều mang những đặc tính vượt trội riêng mà chỉ người sử dụng mới hiểu hết được những tiện nghi mà các loại khẩu trang này mang lại nhất là 3M – 9332.

3M – 9332 là loại khẩu trang gì?

3M – 9332 là khẩu trang bảo hộ lao động của thương hiệu 3M. Đây là sản phẩm uy tín, chất lượng cao sản xuất tại Mỹ, đạt tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Nếu anh em đã và đang làm việc trong các môi trường thường xuyên tiếp xúc với khói, bụi, khí độc, vi khuẩn,… thì khẩu trang 3M – 9332 là sự lựa chọn tốt nhất để vệ sự an toàn cho sức khỏe.

Khẩu trang 3M – 9332 có đặc điểm gì?

Đây là khẩu trang mang các đặc tính của khẩu trang bảo hộ lao động. Khẩu trang bảo hộ 3M – 9322 thường có màu trắng. Chủ yếu được sản xuất từ giấy sợi than hoạt tính. Do đó, khẩu trang này có nhiều tính năng vượt trội hơn các khẩu trang thông thường giúp bảo vệ sức khoẻ của các anh em kỹ sư, công nhân trong các môi trường độc hại nhất.

Về phân loại, 3M – 9332 là khẩu trang bảo hộ lao động thuộc loại có Van. Đây là một điểm cộng rất thuận lợi cho chiếc khẩu trang bảo hộ bởi nó sẽ giúp sản phẩm này vừa vặn với nhiều khuôn mặt hơn.

Những ưu thế nổi bật của 3M – 9332 là gì?

So với các sản phẩm khẩu trang bảo hộ lao động khác thì 3M – 9332 có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Trước hết là ở khả năng lọc tĩnh điện cao cấp. Có khả năng bảo vệ cho hô hấp hiệu quả hơn nhiều lần trong môi trường khói bụi, độc hại. Có thể điều chỉnh dễ dàng do có thanh kẹp mũi giúp người sử dụng có thể thoải mái chỉnh sửa. Hơn thế, đây là khẩu trang có thiết kế nhỏ gọn nên có thể gấp gọn và mang theo dễ dàng.

Khẩu trang 3M – 9332 01

>> Mời quý khách hàng xem thêm các sản phẩm khẩu trang 3M liên quan : Khẩu trang 3M – 9914Khẩu trang 3M – 9913

Các thông số kỹ thuật nên biết

Khẩu trang 3M này được sản xuất bằng chất liệu vải không dệt, có hiệu suất lọc bụi lớn trên 95%. Là khẩu trang “đa di năng” tiện lợi, có khả năng lọc những vi rút có đường kính rất nhỏ khoảng 0,3 microns, có thể khử các mùi hữu cơ OV.

Điểm cộng lớn nữa của khẩu trang vải 3M – 9332 là không hề kích ứng cho tất cả các loại da. Sản phẩm này có thiết kế hình cầu, trên khẩu trang này có nẹp sống mũi giúp ngăn ngừa việc hơi nước có thể làm mờ kính. Ngoài ra, khẩu trang này còn có 2 dây đeo nên tạo sự chắc chắn và tiện lợi hơn cho người dùng.

Khẩu trang 3M – 9332 | Mặt Trong

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu như tiêu chuẩn NIOSH – N95 của hiệp hội an toàn Mỹ, cũng như Tiêu chuẩn VN7312 : 2003. Do đó, các anh em có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Nên sử dụng khẩu trang 3M 9332 ở đâu?

Không cần băn khoăn nữa, nếu các anh em đang làm việc tại các công trường, các chỗ làm thường xuyên tiếp xúc bụi bặm, nhiều khí độc hại, vi khuẩn, vi rút,… thì mau sắm ngay em khẩu trang 3M cho mình nhé!

Lưu ý nhỏ dành cho các anh em trước khi sử dụng:

Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả, các anh em cần loại bỏ chất ô nhiễm đang tồn tại trong môi trường cũng như hạn chế nồng độ chất ô nhiễm đến thấp nhất. Anh em cần cạo râu thường xuyên, tóc tai gọn gàng để có thể đeo khẩu trang được kín nhất, như vậy thì hiệu quả mới đạt tối đa.

Nếu các bạn còn thắc mắc gì về khẩu trang 3M – 9332 hay bất kỳ sản phẩm nào về bảo hộ lao động hãy liên hệ ngay với Nam để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi giải đáp cụ thể hơn. Namtrung Safety xin đảm bảo cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng.