Khẩu trang 3M – 9914 là một loại khẩu trang bảo hộ lao động đầy tiện ích, giúp bảo vệ các anh em công nhân khỏi các tác hại của không khí độc hại, khói bụi,…  Cùng Namtrungsafety tìm hiểu thêm về loại khẩu trang “xịn sò” này nhé!

Khẩu trang 3M - 9914 | 2 mặt

Khẩu trang bảo hộ lao động là một trong những sản phẩm nhỏ gọn tuy nhiên lại đòi hỏi rất cao về yêu cầu kỹ thuật. Do vậy, những sản phẩm như khẩu trang bảo hộ 3M – 9914 được nhà sản xuất 3M – Hàn Quốc rất chú ý đầu tư dù là chi tiết nhỏ nhất. Điều gì đã khiến 3M – 9914 khác biệt các khẩu trang bảo hộ lao động khác? Ngay sau đây sẽ là những thông tin cụ thể để các anh em có thể hiểu hơn về vấn đề này.

Khẩu trang 3M – 9914 chất lượng cao

Khẩu trang bảo hộ 3M – 9914 là một trong những sản phẩm bảo hộ lao động ưu việt của nhà sản xuất 3M thiết kế với tính năng lọc độc cực kì hiệu quả. Đây là một sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ nên anh em hoàn toàn có thể tin dùng. Hiện nay, tại Việt Nam khẩu trang 3M – 9914 là sản phẩm rất được ưa chuộng của các anh em kỹ sư, công nhân bởi sự tiện ích, giá cả phải chăng, thoải mái khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của 3M – 9914

Trước tiên, về hình dạng thì khẩu trang 3M – 9914 có hình nón, 2 dây đầu cao su có chức năng ôm chặt khuôn mặt của người sử dụng để đảm bảo khí độc, khói bụi không thể tràn vào. Sản phẩm có chứa thành phần nguyên liệu chính là 100% than hoạt tính cacbon giúp khả năng lọc khí độc, chất độc cao hơn các loại khẩu trang khác.

khau-trang-3m-9914

Chất liệu chủ yếu để làm nên khẩu trang bảo hộ lao động 3M – 9914 là vải không dệt nên có độ lọc tốt nhất.Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ đầu vải polyester và vật liệu lọc nên các chức năng bảo hộ của khẩu trang được tăng lên gấp nhiều lần.

>> Mời quý khách hàng xem thêm các sản phẩm khẩu trang 3M liên quan : Khẩu trang 3M – 9332 A+Khẩu trang 3M – 9913

Những điểm nổi bật của 3M – 9914 là gì?

Những thiết kế của 3M luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cùng các tính năng tốt nhất. Đối với khẩu trang 3M – 9914, hãng này cũng đã chăm chút cho em nó từ những điểm nhỏ từ nhỏ nhất. Cụ thể, các tính năng của 3M – 9914 có những ưu điểm nổi bật như sau:

Trước hết, 3M – 9914 là khẩu trang bảo hộ có thiết kế cực kì nhỏ gọn nên các anh em có thể gấp gọn để đem đi dễ dàng. Hơn nữa, khi các anh em sử dụng em khẩu trang này còn có thể yên tâm làm việc kể cả trong khoảng thời gian dài.

khau-trang-3m-9914-2

Thêm vào đó, em 3M – 9914 này còn có thiết kế dây cao sư co giãn siêu bền nên các anh em đều có thể điều chỉnh để vừa với các khuôn mặt dễ dàng. Khẩu trang có Van thở  ra 3M™ Cool Flow™ cùng tấm điều chỉnh độ khít sống mũi nên các anh em có thể hoàn toàn yên tâm về độ khít với khuôn mặt người dùng, thoải mái hơn khi sử dụng.

Khẩu trang bảo hộ lao động 3M – 9914 có khả năng lọc khuẩn cao lên đến 99%, có thể lọc các loại hạt bụi nhỏ đến 0,4 micron.

Lý do nên chọn khẩu trang 3M – 9914 là gì?

Khẩu trang 3M 9914 mang nhiều ưu điểm vượu trội của khẩu trang bảo hộ lao động, có chức năng bảo vệ đường hô hấp các anh em kỹ sư, công nhân khỏi tác hại của các chất độc hại, bụi bẩn. Sản phẩm có thể chống lại các hạt nhân ngưng tụ kể cả rắn và lỏng trong môi trường nóng ẩm khác nghiệt vẫn có thể phát huy tốt.

Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế thông minh có thể dùng cho đa dạng các khuôn mặt, đem di chuyển dễ dàng, giá thành khá rẻ, phù hợp với tài chính của hầu hết các anh em kỹ sư, công nhân,…

Nếu chọn khau trang 3M này, anh em có thể sử dụng cho nhiều các môi trường khác nhau như: Các nhà xưởng chế biến gỗ, chế biến xi măng, dệt vải, khai thác khoáng sản hay các môi trường xây dựng,…

Sẽ thật đáng tiếc nếu các anh em phải làm việc trong các môi trường thường xuyên tiếp xúc với khói bụi hay khí độc hại mà chưa biết đến khẩu trang 3M – 9914. Nhanh tay liên hệ với Namtrungsafety để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi giải đáp cụ thể hơn nhé! Namtrungsafety cam kết chỉ bán hàng chính hãng, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.