Khẩu trang 3M – 9913 là sản phẩm khẩu trang bảo hộ lao động cao cấp rất tốt cho đường hô hấp của các anh em kỹ sư, công nhân. Nếu anh em đang làm việc trong các môi trường nhiều khói bụi và không khí ô nhiễm thì đừng bỏ qua khẩu trang bảo hộ 3M – 9913 nhé!

Khẩu trang 3M – 9913

Hiện nay, không chỉ 3M – 9913 mới có công dụng bảo vệ hô hấp của các anh em khỏi khói bụi và ô nhiễm không khí. Tuy nhiên, khẩu trang hấp thụ hơi hữu cơ 3M – 9913 lại là sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội hơn rất nhiều các sản phẩm khẩu trang khác. Nguyên do là từ đâu vậy? Cùng Namtrung Safety tìm hiểu để đưa ra lời đáp cho câu hỏi trên nhé!

Đôi nét về khẩu trang 3M – 9913

Trước hết, khi nói tới khẩu trang bảo hộ 3M – 9913 là các anh em cần hiểu rằng đây là một sản phẩm khẩu trang bảo hộ thông minh, giúp ngăn cản các khí độc hại, hấp thụ được các hơi hữu cơ cũng như bảo vệ da mặt, đường hô hấp ở mức tốt nhất. Đây là sản phẩm của thương hiệu 3M uy tín, có thiết kế lạ mắt, độc đáo, dễ điều chỉnh kích cỡ nên khẩu trang 3M – 9913 có thể phù hợp với mọi kích cỡ khuôn mặt. Do đó, anh em hoàn toàn có thể yên tâm nếu lựa chọn khẩu trang bảo hộ thông minh “đa di năng” này.

Khẩu trang bảo hộ 3M – 9913 có đặc điểm gì?

Khẩu trang bảo hộ lao động 3M – 9913 có thiết kế dạng hình cốc nên rất dễ dàng đeo vào, tạo độ thoải mái khi sử dụng. Đây là sản phẩm có chức năng rất tốt có thể hấp thụ các chất hữu cơ do có một bộ lọc tĩnh điện cao và hiệu ứng do lớp cacbon hoạt tính tạo ra. Nhờ đó mà khả năng ngăn bụi trở nên rất hiệu quả.

Khẩu trang 3M – 9913 là loại có Van nên khi thở người dùng không cảm thấy khó chịu, khả năng thông tốt, không nóng. Khẩu trang này còn có phần kẹp muic linh hoạt có thể điều chỉnh cho những người khác nhau đều có thế sử dụng.

Hộp Khẩu trang 3M – 9913

Ngoài ra, khẩu trang này còn rất tiện lợi khi đem đi xa, di chuyển dễ dàng bởi thiết kế gập nên dễ dàng bảo quản, cất giữ dễ dàng.

>> Mời quý khách hàng xem thêm các sản phẩm khẩu trang 3M liên quan : Khẩu trang 3M – 9914,  Khẩu trang 3M – 9332 A+

Ưu điểm nổi trội của khẩu trang 3M – 9913

So với các khẩu trang bảo hộ lao động khác thì khẩu trang 3M này có nhiều tính năng ưu việt hơn. Đây là sản phẩm khẩu trang có lớp than hoạt tính bên trong nên có khả năng loại bỏ được các hạt bụi cực nhỏ, các khí hơi độc hại và khả năng lọc không khí trong các môi trường chứa nhiều khói bụi.

Thời gian sử dụng khẩu trang lâu hơn, chịu được nhiệt cao cũng như các môi trường có độ ẩm không khí lớn. Dù vậy, các anh em cũng hãy yên tâm rằng 3M – 9913 sẽ giúp cho anh em không cảm thấy khó chịu hay cảm thấy hôi khi sử dụng. Đây là sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn NIOSH R95 nên anh em hoàn toàn có thể tin tưởng.

Kể cả các môi trường có nhiều khói, bụi, độ ẩm cao, sương mù hay nhiều khí độc hại, hơi độc,… các anh em đều không cần lo lắng khi có 3M – 9913 đồng hành bên cạnh.

Nên sử dụng 3M – 9913 ở đâu?

3M – 9913 với các ưu điểm nổi trội hơn các loại khẩu trang bảo hộ thông thường khác sẽ đem đến cho các anh em kỹ sư, công nhân cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây là sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho đường hô hấp cũng như bảo vệ anh em khỏi khí độc hại, mùi hôi… các anh em có thể sử dụng ở rất nhiều môi trường làm việc khác nhau như: Các anh em làm tại các nhà xưởng, mỏ than, mỏ dầu, các phòng thí nghiệm hóa chất, sản xuất nông nghiệp hay các ngành công nghiệp hóa dầu, sơn, làm sạch…

khau-trang-3m-9913K

Nếu các anh em đang tìm kiếm khẩu trang bảo hộ lao động tiện lợi, thông minh, có thể bảo vệ đường hô hấp khỏi những môi trường độc hại thì khẩu trang bảo hộ 3M – 9913 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Các anh em hãy liên hệ với namtrungsafety để được đội ngũ tư vấn giải thích cụ thể hơn về các loại khẩu trang bảo hộ! Namtrungsafety cam kết sẽ đem đến cho anh em các sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng nhất trên thị trường.