Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong công việc thì việc trang bị các thiết bị bảo hộ lao động là rất cần thiết. Mặt nạ phòng độc là một trong những thiết bị mà anh em cần phải sử dụng khi làm việc trong môi trường nhiều khí độc, hóa chất,.… Dòng mặt nạ phòng độc 3M – 6800 là một sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ được nhiều người tin dùng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết để anh em tìm hiểu.

mat-na-phong-doc-3m-6800

Những kiến thức về dòng mặt nạ phòng độc 3M – 6800 là rất cần thiết để anh em có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp với điều kiện công việc.

Đặc điểm của mặt nạ phòng độc 3M – 6800

  • Chất liệu: Nhà sản xuất sử dụng chất liệu nhựa, silicon và màng poly cùng với phin lọc hoạt tính.
  • Loại: Nửa mặt, hỗ trợ gắn 2 phin lọc. Kết hợp với phin lọc 3M series 600,…
  • Màu sắc: Màu xám đen.
  • Size: Có 3 size phù hợp với kích thước khuôn mặt của anh em công nhân.

Tính năng của mặt nạ phòng độc 3M – 6800

Một điểm khác của mặt nạ phòng độc chính hãng với các dòng mặt nạ khác đó là chống tia lửa, môi trường ô nhiễm không khí, nhiễm khuẩn, nhiễm khí độc,… Có 3 kích cỡ mặt nạ, khi đeo sẽ che kín toàn bộ khuôn mặt, mang đến sự thoải mái, an toàn cho người dùng. Khả năng lọc của sản phẩm lên tới 95%, cung cấp nguồn khí sạch cho người đeo.

Mặt nạ phòng độc với thiết kế cân đối, sử dụng silicon cao cấp, có độ tinh khiết cao. Mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dây đeo làm từ chất liệu cao cấp, không dễ bị dãn hay mục và không bị tác động bởi hóa chất. Nhà sản xuất thiết kế cân bằng tại 4 điểm, giúp người lao động đeo mặt nạ dễ dàng.

Kính bảo vệ của mặt nạ trong suốt, mỏng, có tác dụng chống xước, chịu được những tác động mạnh, cho phép anh em công nhân có tầm nhìn tốt, tránh được va chạm, tai nạn. Thiết kế lớp vật liệu mềm dẻo, ôm sát sống mũi của người đeo, hộc nhựa cố định, giúp cho mặt nạ ôm khít mũi. Ngăn cách tốt giữa bộ phận hô hấp và môi trường xung quanh, không cho khí độc, hóa chất xâm nhập vào cơ quan hô hấp của người sử dụng.

mat-na-phong-doc-3m-6800-1

  • Một tính năng lợi thế của mặt nạ phòng độc 3M, đó chính là có thể tái sử dụng nếu thay bộ lọc. Nhờ đó mà người dùng có thể tiết kiệm cho mình một khoản chi phí.
  • Dòng mặt nạ phòng độc được thiết kế nhỏ gọn, có tầm nhìn thoáng, bao quát.
  • Trọng lượng của mặt nạ phòng độc 6m – 3800 nhẹ, kết hợp với dây đai đeo ở đỉnh đầu, nhằm giảm áp lực lên lên vùng mũi và vùng cổ, khiến cho anh em công nhân luôn thấy thoải mái ngay cả khi đang làm việc trong môi trường đầy độc hại.

Ứng dụng: Có rất nhiều ngành nghề sử dụng dòng mặt nạ phòng độc này để phục vụ cho công việc của mình, một số ngành nghề, môi trường làm việc thường xuyên dùng đó là: Dầu khí, khai thác mỏ, nhà máy sản xuất, xây dựng, giao thông vận tải, hóa chất, ngành sơn,…

>> Mời quý khách hàng tham khảo các sản phẩm mặt nạ 3M khác : Mặt nạ 3M – 7501Mặt nạ 3M – 3200

Những chú ý khi sử dụng mặt nạ

  • Thời gian mà anh em sử dụng sản phẩm mặt nạ tùy thuộc vào phin lọc.
  • Rửa sạch với nước và lau khô sau mỗi lần sử dụng mặt nạ.
  • Không được sử dụng các loại hóa chất để vệ sinh mặt nạ, điều đó sẽ ảnh hưởng đến da và sức khỏe của người dùng.
  • Cần thay ngay mặt nạ phòng độc khi xuất hiện những hiện tượng sau: Mặt nạ có tình trạng nứt vỡ, khi đeo vào và hít thấy hóa chất, khí độc, cảm thấy hô hấp khó khăn,…

 Anh em công nhân thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại nếu không sử dụng mặt nạ phòng hộ thì sẽ dễ mắc các bệnh về sức khỏe như: Tổn thương gan, nhiễm chất độc,… Vậy nên hãy lựa chọn cho mình chiếc mặt nạ phòng độc 3M – 6800 để có một sức khỏe tốt nhé.