Giữa hàng loạt thương hiệu giày bảo hộ lao động thì người lao động nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Bạn hãy xét trên các tiêu chí như: Môi trường làm việc, sở thích, giá cả của sản phẩm,… Trong bài viết này, chúng tôi muốn đề cử tới bạn đọc sản phẩm giày bảo hộ Hans HS 55. Tại sao chúng tôi lại giới thiệu sản phẩm này? Câu trả lời có trong thông tin dưới đây.

Thông tin sản phẩm

 – Thương hiệu: Hans – Hàn Quốc. 

– Loại giày: Giày cao cổ.

– Giày cao cổ (6′), 1.6mm 

– Màu sắc: Màu đen

– Size 36-48

– Tiêu chuẩn an toàn Hàn Quốc KCS

Cấu tạo và tính năng của giày bảo hộ Hans HS 55

Giày bảo hộ Hans HS 55 được thiết kế cao cổ. Nó không chỉ bảo vệ được phần chân mà phần mắt cá chân cũng được lớp da dày dặn của giày bảo vệ hết sức an toàn.

– Da bò chất lượng cao là chất liệu được sử dụng để làm phần thân giày. Đặc điểm của da bò đó là mềm mịn, phần lỗ chân lông san sát nhau và độ bền rất cao nên rất thích hợp để sản xuất giày bảo hộ. Hơn thế, khả năng chống chịu của chất liệu này trong môi trường đặc biệt rất cao. Ngoài ra, da bò còn có khả năng chống thấm nước rất tốt. Do đó tuổi thọ của giày cũng được tăng lên.

– Phần mũi giày được làm từ vật liệu thép. Vật liệu này có khả năng chống va đập mạnh hiệu quả. Khi vật nặng rơi xuống, mũi thép sẽ phân tán lực giúp làm giảm chấn thương nặng lên đôi bàn chân.

– Tấm lót chống đâm xuyên được làm từ thép. Giờ đây, những vật nhọn không thể nào gây hại tới bàn chân của bạn. 

– Phần đế giày được trang bị 2 lớp PU có độ bền cao. Đế PU có khả năng chống lại hiện tượng oxi hóa hay chống chịu được ở thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, nó còn có thể chống chịu được hóa chất và độ mài mòn cao. 

Ngoài ra, giày bảo hộ Hans HS 55 còn có các tính năng đó là: Chống trơn trượt, chống tĩnh điện hiệu quả. 

Ứng dụng của giày bảo hộ Hans HS 55

Với thiết kế bảo hộ toàn diện thì người lao động, anh em công nhân, kỹ sư đều có thể sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau như: Công trường xây dựng, xưởng cơ khí, khu công nghiệp, hầm mỏ, nhà máy,… 

Anh em có thể sử dụng giày để đi chơi, đi phượt, đi làm, picnic,… đều rất thích hợp. Chỉ cần bạn lựa chọn trang phục phù hợp. 

Lưu ý khi sử dụng giày bảo hộ Hans HS 55

Người sử dụng hãy chú ý những vấn đề sau để giúp cho đôi giày bảo hộ của bạn luôn mới và giữ được đồ bền cao nhé. 

– Không phơi giày dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời

– Không sử dụng nhiệt độ cao để làm khô giày

– Thường xuyên lau chùi vệ sinh để đôi giày luôn mới

– Không ngâm giày quá lâu trong môi trường nước

– Nếu giày bị ướt hãy dùng giấy báo rồi vo tròn và nhét vào bên trong giày. Sau đó hãy phơi giày trong bóng râm. 

– Nếu giày xuất hiện một số vấn đề như: Tróc da, mũi giày bị hở, gót bẹp,… thì hãy thay thế bằng một sản phẩm mới bởi lúc này giày đã bị mất đi chức năng bảo vệ. 

Vậy là bảo hộ Nam Trung đã giúp bạn có thêm thông tin về giày bảo hộ Hans HS 55 rồi đấy. Bạn đọc hãy tham khảo thông tin nhé. Chúc bạn chọn được đôi giày phù hợp với sở thích và công việc của mình.