Giày bảo hộ từ lâu đã là một vật dụng không thể thiếu với anh em kỹ sư, công nhân khi làm việc tại các công trường xây dựng, hầm mỏ, xưởng cơ khí,… Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp lại không phải là điều dễ dàng. Jogger Bestrun – Mẫu giày bảo hộ đình đám của thương hiệu Safety Jogger xứng đáng là đôi giày bảo hộ lao động quốc dân cho mọi anh em.

Lý do nên sử dụng giày bảo hộ Jogger Bestrun

Sản phẩm của thương hiệu giày Safety Jogger nổi tiếng thế giới

Giày bảo hộ Jogger Bestrun là sản phẩm nổi bật, liên tục lọt vào top những mẫu giày bán chạy nhất của ông lớn Safety Jogger. 

Jogger Bestrun

Xem thêm sản phẩm : Jogger Bestboy – Phiên bản cao cổ của mẫu Jogger Bestrun

Jogger là thương hiệu giày bảo hộ lâu đời đến từ Bỉ. Với hàng loạt các kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu cùng với kinh nghiệm 70 năm trong lĩnh vực này mà không có gì là khó hiểu khi nhắc đến giày bảo hộ lao động, người ta sẽ nghĩ ngay đến Safety Jogger. Và thương hiệu chính là một minh chứng rõ nét cho chất lượng của Jogger Bestrun.

Bảo vệ toàn diện cho đôi chân

Jogger Bestrun được cấu thành từ chất liệu cao cấp cộng hưởng cùng quy trình sản xuất tiên tiến bậc nhất, đã mang đến những tính năng bảo vệ nổi bật.

– Vỏ ngoài da thật phủ PU, có khả năng chống nước. Hơn nữa, chất liệu ưu việt này mà sau một thời gian sử dụng độ bóng, độ bền của sản phẩm vẫn được duy trì ổn định.

– Mũi thép chống dập ngón chân. Cùng phần đế cao su tổng hợp được đổ hai lớp cực dày, giúp chống đinh, tăng khả năng ma sát, chống mài mòn, trơn trượt hiệu quả cho sản phẩm.

Jogger Bestrun

Xem thêm : Bảng chọn size giày bảo hộ Safety Jogger chuẩn từ NSX

– Lót thép ở phần đế giày, giúp bảo vệ đôi chân của người đi khỏi các vật nhọn, cứng như đinh, sắt thép, mảnh chai, mảnh sành…

– Lớp lót mặt trong giày được làm từ sợi Cambrelle, giúp sản phẩm có thiết kế gọn gàng hơn. 

– Miếng lót E.V.A dẻo dai và mềm mại đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

– Tấm lót nilon, giúp thoát khí tốt, không gây bí, gây mùi khi di chuyển nhiều, đặc biệt trong thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

Thiết kế thời trang, tiện dụng

Không mang vẻ ngoài của một đôi giày bảo hộ hầm hồ, cứng nhắc mà mọi người vẫn thường nghĩ. Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 có thiết kế thời trang và tiện dụng. 

Giày có thiết kế cổ thấp với gam màu đen chủ đạo như một đôi giày thể thao thứ thiệt. Chính vì diện mạo hiện đại như vậy mà ngay cả khi đi chơi, đi phượt bạn cũng có thể sử dụng Jogger Bestrun S3 để phối đồ một cách cực kỳ ăn ý.

Jogger Bestrun

Giá thành hợp lý

Chưa đến 500K, bạn đã có thể sở hữu trên tay mẫu giày chất lượng này rồi. Quả là khoản đầu tư quá hời đúng không nào.

Lưu ý khi sử dụng giày bảo hộ Jogger Bestrun

Bảo quản giày bảo hộ trong hộp

Khi mua giày bảo hộ Jogger Bestrun tại Namtrung Safety bạn sẽ luôn có một hộp giấy đựng giày của hãng đi kèm. Bạn đừng vội vứt bỏ hộp đi mà hãy giữ lại chúng để bảo quản đôi giày của mình được tốt hơn.

Sau mỗi ngày đi làm, hãy để ngay ngắn đôi giày bảo hộ trong hộp. Bạn có thể thêm một vo tròn một vài tờ báo và nhét vào bên trong giày, để hút ẩm. Với cách bảo quản này, đảm bảo đôi giày của bạn sẽ luôn bền đẹp, nói không với hiện tượng ẩm mốc.

Không dùng máy sấy tóc để hong khô giày

Sử dụng máy sấy tóc có mức nhiệt lớn để hong khô giày có thể khiến đôi giày của bạn nhanh chóng bị biến dạng, khiến tuổi thọ của chúng bị giảm đáng kể.

Giặt giày bảo hộ ít nhất 1 lần/tháng

Nếu như bạn không nâng niu đôi giày bảo hộ của mình được như những đôi giày cao gót, giày thể thao thì cũng nên giặt chúng ít nhất 1 lần/tháng. Tuy nhiên, đừng vội giặt giày nếu chưa biết cách giặt đúng cách. 

Đầu tiên, hãy bắt đầu với phần đế của giày. Để đế khô hoàn toàn, sau đó dùng một bàn chải có lông cứng, để chà khô vết bẩn, vết đất ra khỏi đế giày. Đối với những vết bẩn cứng đầy, bạn có thể lấy một vòi nước xối mạnh vào phần đế, sau đó rửa sạch và chà cho đến khi tất cả các ngóc ngách được làm sạch.

đế giày Jogger Bestrun

Xem hướng dẫn và bảo quản giày bảo hộ chi tiết tại đây

Tiếp đến là phần trên của giày. Sử dụng bàn chải có lông mềm (nên sử dụng bàn chải đánh răng), để nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn phần trên của giày. Sau đó, rửa giày với nước sạch. Tuyệt đối không cho giày vào máy giặt.

Đừng quên, tháo miếng lót giày và vệ sinh chúng riêng. Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với chân nên ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn, mùi hôi nhưng thường bị chủ nhân lãng quên. 

Cuối cùng là làm khô giày. Đặt giày ở nơi có nhiệt độ nhẹ và độ ẩm thấp.Để đẩy nhanh tốc độ làm khô, đặc biệt trong những ngày mưa nồm, bạn hãy nhét giấy báo hoặc khăn giấy vào bên trong giày.

Hy vọng, với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm được lý do vì sao giày bảo hộ Jogger Bestrun lại được “săn đón” nhiều đến vậy. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về giày bảo hộ, hãy liên hệ với Bảo hộ Namtrung Safety theo hotline: 0932.911.900 (Miền Nam) – 0933.911.900 (Miền Bắc), để được giải đáp kịp thời.