Mặt nạ phòng độc Dobu DM – 8024 có gì nổi bật mà được nhiều người tin dùng đến vậy ? Để trả lời cho thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhanh bài viết dưới đây.

Ưu điểm của mặt nạ phòng độc Dobu DM – 8024

Thiết kế tiện dụng, chất liệu an toàn 

Được sản xuất bởi thương hiệu Dobu – Hàn Quốc, mặt nạ phòng độc Dobu DM – 8024 có thiết kế vừa vặn với khuôn mặt của người dân khu vực châu Á Thái Bình Dương cũng như khuôn mặt người Việt Nam. Nhờ đó, mặt nạ được ôm sát vào mặt của người đeo, đảm bảo độ kín tối đa khi sử dụng.

Thêm nữa, hãng cũng lựa chọn Silicon – Đây là chất liệu bền bỉ và an toàn, không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế nửa mặt gọn nhẹ thì Dobu DM – 8024 còn mang đến sự thoải mái cho người dùng cũng như giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Mặt nạ phòng độc 2 phin lọc 

Phần phin lọc có vai trò lọc không khí sạch để truyền vào bên trong mặt nạ, giúp không khí hít thở con người được đảm bảo hơn. Vậy nên, đây chính xác là bộ phận quan trọng nhất đối với mặt nạ. Với Dobu DM – 8024, hãng đã ưu ái trang bị 2 phin lọc, nhằm tăng cường khả năng lọc bụi, ô nhiễm cao hơn nữa so với loại một phin lọc. 

Xem thêm sản phẩm 1 phin : Mặt nạ phòng độc Dobu DM22

Giá thành của mặt nạ phòng độc Dobu DM – 8024

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng giá thành của mặt nạ phòng độc Dobu này lại tương đối bình dân. Hiện nay, dòng mặt nạ này đang được bày bán tại Namtrung Safety với mức giá 360.000 đồng. Đây là mực giá thích hợp với đông đảo tài chính của người dân Việt Nam. Hơn nữa, do nhập hàng chính hãng với số lượng lớn nên mức giá cung cấp ra thị trường của Namtrung Safety luôn cực kỳ cạnh tranh. 

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc Dobu DM – 8024

Bước 1: Kiểm tra phin lọc

Phin lọc là bộ phận quan trọng hơn cả của mặt nạ phòng độc. Nếu chiếc mặt nạ bạn đeo có phần phin lọc không hoạt động thì chắc chắn chiếc mặt nạ đó không thể thực hiện được chức năng chống độc. 

Vì thế, trước khi sử dụng hãy kiểm tra toàn bộ phần phin lọc có nứt, rách và bẩn không. Sau đó, kiểm tra thêm phần van hít, dây đai qua đầu có hư hỏng không. Nếu toàn bộ những bộ phận trên bình thường thì mới chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 2: Lắp phin lọc và mặt nạ

Sau khi đã kiểm tra phần phin lọc ở bước trên, bạn hãy dùng phin đó gắn vào đúng vị trí trên chiếc mặt nạ. 

  • Căn chỉnh gàm khóa của phin lọc với gàm của mặt nạ.
  • Xoay phin lọc 1/4 theo chiều kim đồng hồ để lắp (Để tháo phin lọc xoay 1/4 vòng ngược chiều kim đồng hồ).
  • Tiếp tục lắp phin lọc còn lại vào mặt nạ

Dấu hiệu khi gắn thành công phin lọc vào mặt nạ đó là bạn sẽ nghe được một tiếng tách.

Bước 3: Đeo mặt nạ vào mặt

Quàng dây qua đầu, để giữ được cố định chắc chắn mặt nạ trên đầu của bạn. Hai dây còn lại, bạn kéo về phía sau. Bạn cần định vị mặt nạ đúng vào vị trí của miệng và mũi của bạn sao cho đảm bảo khí độc hại không thể làm ảnh hưởng đến bộ phận hô hấp của bạn. 

Lưu ý, khi đeo mặt nạ bạn cần tháp toàn bộ nón hay đồ trang sức ở mũi, tai…

Bước 4: Điều chỉnh dây

Sau khi đeo mặt nạ phòng độc, bạn cần điều chỉnh lại chiều dài dây để phù hợp với kích cỡ đầu của bạn. Nếu đeo quá chặt sẽ gây khó chịu, còn quá lỏng thì sẽ không ngăn được khí độc. 

Để được tư vấn chuyên môn chi tiết, liên hệ Bảo hộ Nam Trung ngay hôm nay:

  • Miền Bắc: 0933.911.900.
  • Miền Nam: 0932.911.900.