Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm giày bảo hộ. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả hàng nhái được bày bán tràn lan. Điều này khiến người lao động hết sức lo lắng. Điều mà người tiêu dùng cần nắm bắt đó là có sự hiểu biết về mặt hàng mình muốn mua. Theo dõi bài viết về giày bảo hộ Jogger X1110 trong bài viết dưới đây. 

Thông tin sản phẩm

– Thương hiệu: Safety Jogger 

– Xuất xứ thương hiệu: Bỉ 

– Sản xuất:Trung Quốc 

– Size:35 – 48 

– Tiêu chuẩn: EN 20345 S3 SRC 

– Trọng lượng: 560gr/chiếc

Cấu tạo và tính năng của giày bảo hộ Jogger X1110

Jogger X1110 S3 SRC có phiên bản cao cổ là Jogger X1000 được sản xuất từ chất liệu da bò chất lượng cao. Đặc tính của da bò đó là dày dặn và có độ bền rất cao. Nhờ đó mà anh em sẽ không cần lo lắng về vấn đề giày bị tróc lớp da hay bị hư hỏng trong thời gian ngắn. 

– Cấu tạo mũi giày được làm từ chất liệu composite. Với những người có tìm hiểu về các sản phẩm bảo hộ lao động chắc hẳn đã rất quen thuộc với loại vật liệu này. Nó có trọng lượng nhẹ, khả năng chống va đập từ các vật nặng rất tốt. Nhờ đó mà nó được các thương hiệu bảo hộ ưa chuộng sử dụng. 

– Tấm lót giày chống đâm xuyên được làm từ chất liệu kevlar. Sợi kevlar được quân đội Mỹ sử dụng để làm áo chống đạn. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng việc những vật nhọn có thể gây hại tới bàn chân. 

– Phần đế giày được bọc bởi 2 lớp PU. PU có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, tính kháng dầu rất tốt. Thích hợp với những người lao động làm việc trong môi trường hóa chất. Đôi giày sẽ bảo vệ bạn khỏi những hóa chất độc hại trong quá trình làm việc. 

– Trọng lượng giày rất nhẹ, chỉ khoảng 560gr rất phù hợp để người lao 

– Bên cạnh những tính năng kể trên thì giày bảo hộ Jogger X1110 S3 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Chống tĩnh điện, chống trơn trượt hiệu quả. 

Ứng dụng của giày bảo hộ Jogger X1110

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sử dụng sản phẩm của Safety Jogger. Vậy nên người lao động sẽ phần nào yên tâm về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Giờ đây, bạn chỉ cần quan tâm tới môi trường làm việc thích hợp để sử dụng giày bảo hộ mà thôi. Đó là: Công trường xây dựng, hầm mỏ, nhà máy, xưởng cơ khí, xí nghiệp, dàn khoan, khu công nghiệp,…

Bên cạnh đó, những người yêu thích cái đẹp, sự đa dạng trong phong cách hãy sử dụng giày X1110 để đi làm, đi phượt, đi leo núi, đi dã ngoại, thể dục – thể thao,…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giày bảo hộ lao động. Tuy nhiên, việc phân biệt thật giả là điều không dễ dàng. Vậy nên, bạn đọc hãy tham khảo kỹ lưỡng bài viết để chọn được sự phẩm chất lượng.