Bạn yêu thích những đôi giày bảo hộ và muốn làm việc an toàn hơn trong môi trường đầy rẫy những nguy cơ. Tuy nhiên, giữa hàng loạt sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại thì bạn không biết phải lựa chọn loại nào. Hãy cùng Namtrung Safety tìm hiểu về giày bảo hộ X1100 trong bài viết dưới đây nhé. 

Thông tin sản phẩm

– Mã sản phẩm: X1110

– Hãng sản xuất: Giày bảo hộ Safety Jogger của Cortina Group Belgium (vương quốc Bỉ) 

– Dòng sản phẩm: giày bảo hộ kiểu dáng cổ điển/ classic collection

– Trọng lượng: 560 gr./ 1chiếc (size 41) 

– Cỡ giày: size từ 38-47

 – Loại: thấp cổ

Cấu tạo và tính năng của giày bảo hộ X1100

Jogger X1100 S3 SRC có phiên bản thấp cổ là Jogger X1110 được sản xuất từ chất liệu da bò chất lượng cao. Da bò có đặc điểm là không có giãn, không bị nhăn, có độ mềm mịn nhất định. Đặc biệt, da bò thật có độ bền rất cao nên phù hợp sử dụng để làm giày bảo hộ lao động. Điều kiện làm việc khắc nghiệt yêu cầu một sản phẩm chất lượng có khả năng chống chịu. 

– Phần mũi giày được làm từ vật liệu composite. Chất liệu này có độ bền rất cao, khả năng chống lại va đập nặng rất tốt. Nhờ đó mà nó có thể bảo vệ đôi chân khỏi sự va đập từ các vật nặng. Ngoài ra, vật liệu này còn có tác dụng cách điện tốt. 

– Đế lót giày được làm từ sợi kevlar. Sợi kevlar có khả năng chống đâm xuyên hiệu quả. Độ bền của loại sợi này cao hơn 5 lần so với vật liệu thép, rất dẻo dai nên nó thường được sử dụng để làm các bộ phận của giày bảo hộ. Giờ đây người lao động sẽ không phải lo lắng các vật nhọn đâm xuyên qua giày. 

– Đế giày được bao bọc bởi 2 lớp PU. Đặc tính của PU là nhẹ, có khả năng chống hóa chất tốt. Ngoài ra, nó còn có độ bám dính cao, khả năng chống trơn trượt tốt. Rất thích hợp làm việc trong môi trường đặc thù. 

Giày bảo hộ X1100 chỉ có trọng lượng chưa tới 600g. Nhờ đó mà người đi giày sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong từng bước di chuyển. 

Ứng dụng của giày bảo hộ X1100

– Sản phẩm có thiết kế thấp cổ, mẫu mã thời trang. Vừa đảm bảo các tính năng bảo hộ vừa sở hữu kiểu dáng lịch lãm. Không chỉ phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt mà còn thích hợp với môi trường văn phòng. Một số môi trường làm việc phù hợp đó là: Công trường xây dựng, nhà máy, hầm mỏ, tàu thuyền, xí nghiệp…. 

Ngoài ra, anh em còn có thể đi giày để đi phượt, picnic, đi chơi, đi làm,… rất tiện lợi, đảm bảo an toàn và thể hiện nét cá tính của bản thân. 

Mong rằng bài viết của Namtrung Safety đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về giày bảo hộ X1100. Đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này nhé.