Bullard là thương hiệu đến từ Mỹ chuyên về trang thiết bị an toàn lao động. Thiết kế của Bullard luôn hướng tới tính an toàn cao, bền bỉ, và hiện đại. Trong đó, không thể không kể đến dòng sản phẩm nổi bật là nón bảo hộ lao động Bullard. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc mũ bảo hộ chất lượng cao, bảo vệ hoàn hảo cho phần đầu khi làm việc thì nón bảo hộ thương hiệu Bullard chắc chắn là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Đánh giá nón bảo hộ lao động Bullard

Thiết kế chắc chắn

Trên mũ có các đường gân, giúp làm tăng khả năng chịu lực cho mũ. Vành cắt nước mưa xung quanh mũ, giúp nâng cao độ cứng ép ngang.

Độ cứng ép ngang được nâng cao nhờ vành cắt nước mưa xung quanh. Cùng với vành cắt nước mưa, lưỡi trai được thiết kế hoàn hảo, giúp người dùng có tầm nhìn bao quát rộng nhưng vẫn đảm bảo che chắn an toàn cho toàn bộ khuôn mặt.

Chất liệu nhẹ và bền bỉ

Nhờ sử dụng vật liệu nhựa Polyethylene mật độ cao (HDPE) nên mũ Bullard có trọng lượng siêu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, đây cũng là chất liệu bền bỉ, giúp tăng tuổi thọ của mũ trong quá trình sử dụng.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Hai bên thành mũ là hai khe giúp người dùng có thể trang bị thêm phụ kiện bảo vệ kèm theo như bịt tai hay mặt kính bảo vệ.

Mời quý khách hàng tham khảo một số thương hiệu mũ khác đến từ Hàn Quốc : Mũ bảo hộ Sseda, mũ bảo hộ kukje

Hệ thống cầu mũ đặc biệt

Hệ thống núm vặn Flex-Gear® 4 điểm cài đúc liền dây cầu mũ. Điều đặc biệt ở núm vặn Flex-Gear® đó là sở hữu hệ thống khóa hãm tốt nhất hiện nay. Khóa hãm rất chắc chắn, có độ bền cao, tránh tuột ngược hay xê dịch khi người dùng hoạt động mạnh. Bản núm vặn to vừa tay giúp người chỉnh độ rộng ngang trong khoảng từ 52cm đến 64cm.

Dây cầu mũ là dây Nylon bản ngang 1.9cm. Thay vì gài thủ công như các mũ khác trên thị trường thì dây nón của hãng được đúc trực tiếp  vào 4 chốt cài ở bốn góc, tạo sự chắc chắn cho người sử dụng. Ở chốt cài ở mỗi góc sẽ có 2 nấc khóa giúp người dùng thay đổi chiều sâu của lòng mũ một cách dễ dàng.

Tấm đệm trán êm ái, thoáng khí

Miếng tạo êm trán phía trước mũ được phủ bề mặt lớp nhựa Vinyl không thấm nước. Vật liệu và lỗ thoáng trên tấm đệm mang đến sự thoải mái, thoáng mát khi sử dụng, đặc biệt khi làm việc ngoài trời.

Tiêu chuẩn mũ bảo hộ lao động Bullard đạt được

Toàn bộ mũ bảo hộ lao động Bullard đều được đạt những tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế:

  • Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 6407-1998
  • Quy chuẩn hợp quy Việt Nam: QCVN 06:2012/BLĐTBXH
  • Tiêu chuẩn Mỹ ANSI/ISEA: Z89.1-2014, Tuýp I, Loại E và G
  • Tiêu chuẩn Canada CSA: Z94.1-2015, Tuýp 1, Loại E và G
  • Tiêu chuẩn Châu Âu: EN 397

Mua nón bảo hộ lao động Bullard ở đâu ?

Với chất lượng miễn chê thì nón bảo hộ lao động Bullard chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ phần đầu khi làm việc. Thế nhưng, để sở hữu được chiếc nón bảo hộ Bullard chính hãng thì bạn cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Bởi, trên thị trường hiện nay tình trạng nón bảo hộ Bullard bị làm giả, được bày bán tràn lan trên thị trường.

Công ty CP bảo hộ lao động Nam Trung tự hào là đơn vị chính thức phân phối nón bảo hộ lao động Bullard tại Việt Nam, cam kết:

  • 100% sản phẩm chính hãng, có CO/CQ đầy đủ.
  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
  • Đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.
  • Đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất thị trường.

Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP bảo hộ lao động Nam Trung

  • Hà Nội: Số 90 Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: 332/42/7D Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Hotline: 0933.911.900 (Miền Bắc) – 0932.911.900 (Miền Nam).
  • Email: info@namtrungsafety.com.